วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สวนไผ่ยักษ์น่าน 080-1204709 คุณโต้งไผ่ยักษ์

........สวนไผ่ในฝันของผม...ตอนนี้เป็นความจริงแล้วครับ..เราปลูก...เราดูแล..เราใส่ใจ..เราตั้งใจ..แล้วความสำเร็จก็ต้องเป็นของเรา..ผมอยากอนุรักษ์สายพันธุ์ไผ่ดีๆจากทั่วประเทศไทยและรวบรวมสายพันธุ์ไผ่ดีๆจากต่างประเทศมาให้คนไทยรุ่นหลังได้ศึกษาเรียนรู้จากของจริง........ลำบากมากแต่เราก็ผ่านมันมาได้..รู้สึกโล่งใจ..by #Nanbamboo จังหวัดน่าน ประเทศไทยครับ
































1 ความคิดเห็น: